Nhà xe Cúc Mừng – Thương hiệu xe khách chất lượng của người Nghệ An

Nhà xe Cúc Mừng – Nghệ An vùng quê gắn liền với tuổi thơ Bác mang trong mình nét mộc mạc giản dị hoang sơ nhưng lại đầy thơ mộng quyến rũ với lợi thế phát triển du lịch văn hóa có nhiều giá trị văn hóa và nhân văn tiêu biểu cùng lợi thế về mặt địa lý giáp biển với các bãi biển nổi tiếng ”siêu đẹp” đầy nắng đầy gió, những địa điểm checkin sống ảo ”siêu hot” và những đặc sản vùng miền độc đáo đang chờ bạn khám phá đấy!

Nghệ An cách thủ đô Hà Nội khoảng 290km, du lịch Nghệ An có nhiều phương tiện di chuyển như máy bay, oto, phương tiện cá nhân xe gắn máy. Nhưng đâu là lựa chọn phù hợp nhất cho 1 chuyến du lịch ngắn ngày mà lại tiết kiệm chi phí…. Bạn hãy thử trải nghiệm dòng xe giường nằm cao cấp nhé, 1 trong số các nhà xe chuyên tuyến là nhà xe Cúc Mừng được đánh giá là nhà xe uy tin chất lượng cả về vật chất lẫn tinh thần, di chuyển nhanh chóng an toàn mà giá cả lại phải chăng thu hút đông đảo lượng khách hàng hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời thú vị nhất.

 

GIỚI THIỆU NHÀ XE:

Nhà xe Cúc Mừng với đội ngũ nhà xe hùng hậu với khá nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề cung cấp dòng xe giường nằm 46 chỗ cao cấp sạch sẽ tiện nghi đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

-Nội thất được thiết kế sang trọng với trang thiết bị mới được sắp xếp chỉnh chu ngăn nắp, đặc biệt sạch sẽ và không có mùi hôi, hệ thống đèn led dịu nhẹ không chói mắt, hệ thống rèm kéo tay tiện lợi chống nắng tia uv tốt.

 

 


-Các giường đều được bọc da êm cao cấp, cơ chế gập duỗi linh hoạt nhờ nấc điều chỉnh bên hông giường, có tay vịn và đai thắt an toàn, mỗi giường có kèm theo gối nhỏ gọn và chăn mỏng giúp khách hàng có những phút nghỉ ngơi thư thái thoải mái nhất trong suốt hành trình di chuyển.

-Trên xe cung cấp đầy đủ các dụng cụ thiết yếu như nước suối, bàn để đồ, màn hình tivi sắc nét sống động, hệ thống âm thanh cao cấp, wifi phủ sóng khắp ngóc ngách trên xe, thống làm mát hoạt động liên tục trong quá trình di chuyển tạo sự tiện  nghi, thông thoáng, dễ chịu cho khách hàng.

 


– Để đảm bảo việc di chuyển thoải mái và an toàn các trang thiết bị thường xuyên được vệ sinh bảo trì bảo dưỡng đúng kì hạn. Không những vậy lối hoạt động của nhà xe cũng rất chuyên nghiệp xuất bến đúng giờ, hạn chế bắt khách dọc đường trừ khi khách đã liên hệ đặt vé trước và là điểm đón chính trên cung đường, không có hiện tượng nhồi nhét khách chỉ nhận đặt vé đúng với số lượng quy định.

– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được chọn lọc lỹ lưỡng và đào tạo bài bản, nhân viên lái xe giàu kinh nghiệm cẩn thận, luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu, nhân viên phục vu chu đáo, nhiệt tình, luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ luôn là điểm cộng giúp nhà xe Cúc Mừng luôn nhận được sự tin yêu những đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

 

LỊCH TRÌNH XE CHẠY:

Thời gian di chuyển mất khoảng 8 tiếng tùy vào tình hình giao thông. 

*Tuyến Hà Nội – Nghệ An: 6h45, 12h30, 19h

Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lại) 

+Khách sạn Ngân Hà N1 G1 chung cư Phú Mỹ, sau bến xe Mỹ Đình, Nam Từ Liêm

+Bến xe Nước Ngầm số 1 Ngọc Hồi 

*Tuyến Nghệ An – Hà Nội: 9h30, 22h30, 23h15.

Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lại) 

+Quỳnh Lưu, Bưu điện Quỳnh Lưu

+Bến xe Diễn Châu km426+900 Ql 1A Diễn Thịnh, Diễn Châu

+Bến xe Yên Thành Khối , thị trấn Yên Thành

+Đô lương Xóm 8, Đô Lương

+Văn phòng Anh Sơn, xóm 1, xã Lạng Sơn, Anh Sơn

+Bến xe Con Cuông, thị trấn Con Cuông. 

GIÁ VÉ:

Giá vé: 120.000đ / vé. 

*Lưu ý: Nhà xe rất nhanh hết vé dịp cuối tuần cũng như lễ tết vậy khách hàng nên đặt vé sớm để đảm bảo vị trí giường tốt nhất.

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ:

>>> Đặt vé nhanh19009075